I fall in love too easily

Published by MC under on 15.5.13

Lâu rồi mới đọc được đoạn truyện lãng mạn, ngọt ngào một cách hài hước như vậy! ^_^

"Chúng tôi từng đến Luân Đôn, ít lâu sau khi cưới. Chúng tôi lên phòng sau bữa sáng và cô phục vụ đang ở trong dọn phòng. Nhưng Lindy và tôi thì đang hứng như thỏ. Thế là chúng tôi đi vào, có thể nghe thấy cô ta đang hút bụi buồng khách, nhưng chúng tôi không nhìn thấy, cô ta đã đi qua vách ngăn rồi.

Thế nên chúng tôi nhón chân lẻn vào, như trẻ con ấy, anh hiểukhông? Chúng tôi lẻn vào tận buồng ngủ, đóng cửa. Chúng tôi thấy là cô phục vụ đã dọn xong phòng ngủ rồi, nên có lẽ không cần quay lại nữa, nhưng chúng tôi không biết chắc. Đằng nào thì chúng tôi cũng bất cần.

Chúng tôi trút bỏ quần áo, chúng tôi làm tình trên giường, và từ đầu đến cuối cô phục vụ đang ở ngay bên ngoài, đi khắp phòng suit, không hề biết chúng tôi đã vào.

Tôi cho anh biết, chúng tôi đang cao hứng, nhưng sau một lúc, chúng tôi thấy chuyện này buồn cười quá đỗi, cứ cười không nhịn được. Thế rồi chúng tôi cũng xong và đang nằm đó trong tay nhau, và cô phục vụ vẫn còn ngoài kia và anh biết không, cô ta bắt đầu hát! Cô ta đã hút bụi xong, nên cô ta gào to hết cỡ, và trời ơi, giọng hát mới khủng khiếp chứ! Chúng tôi cười như phát điên, nhưng vẫn cố giữ im lặng.

Thế rồi cô ta ngừng hát và vặn radio. Và bỗng dưng chúng tôi nghe thấy Chet Baker. Ông ấy đang hát 'I fall in love too easily' thật chậm rãi và ngọt ngào. Và Lindy với tôi, chúng tôi cứ nằm trên giường bên nhau. nghe Chet hát. Rồi một lúc sau tôi hát theo, thật nhỏ, hát theo Chet Baker bên radio, Lindy cuộn tròn trong tay tôi.
Đó là lý do chúng ta chơi bài hát ấy đêm nay. Nhưng tôi không biết bà ấy có cònnhớ không. Ai mà biết được?"  
("Người hát tình ca", Dạ Khúc - Kazuo Ishiguro)

Vẫn yêu Jazz như ngày nào!
http://www.youtube.com/watch?v=NF9Q-B9BgQ4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét