Chàng trai hông chịu đi đâu

Published by MC under , on 14.2.13
(Bản dịch bài The man who can't be moved, theo phong cách của tui)
http://www.youtube.com/watch?v=gS9o1FAszdk

Quay lại góc phố nơi lần đầu tiên tui gặp em
Dựng cái túi ngủ của mình ở đó, tui sẽ hông đi đâu hết! Một tay tui cầm bức ảnh em, một tay tui cầm miếng bìa cạc tông -
viết rằng: "nếu có ai thấy cô gái này, hãy làm ơn cho cô ấy bít là tui đang ở đây"

Có một số người cho tui tiền, họ không hiểu rồi
Tui hổng có bị vỡ nợ, tui chỉ bị vỡ tim thôi
Tui biết là điều này thật vô nghĩa, nhưng tui biết làm gì hơn?
Làm sao tui có thể bỏ đi đâu khi mà tui đã iu em mất rồi

Bởi vì một ngày nào đó khi em thức dậy và phát hiện ra rằng em đã vô tình bỏ qua tui
Và trái tim em sẽ bắt đầu tự hỏi liệu tui đang ở đâu trên trái đất này?
Tưởng tượng đi, em sẽ quay lại nơi lần đầu tiên chúng ta gặp nhau
Và em thấy tui...vẫn đang ngồi đợi em ở đây -  nơi góc phố này

Vì vậy tui sẽ hông đi đâu, hông đi đâu hết á
Bác cảnh sát nói với tui rằng :"Con trai, con không thể cứ ngồi ở đây đâu"
Nhưng tui bảo bác ý rằng có một người mà tui phải đợi cho dù có phải đợi cả ngày, cả tháng hay thậm chí cảm năm
Tui sẽ vẫn ở đây cho dù trời có đổ mưa hay tuyết có rơi
Vì nếu cô ấy bỗng nhiên đổi ý thì đây sẽ là nơi đầu tiên cô ấy đến

Mọi người bàn tán về chàng trai (hay thằng điên)
đang ngồi đợi một cô gái, "wow thật là cool!
Không có một lỗ thủng nào trên giày của ảnh
Mà chỉ có một lỗ thiệt bự trong thế giới của ảnh"

Thế nên có thể tui sẽ trở nên nổi tiếng là thằng điên hông chịu đi khỏi chỗ này
Và có thể vô tình thui, em thấy được tui trên bản tin thời sự
Và em sẽ chạy ào tới góc phố này
Vì em biết rằng điều đó là vì em, là tại vì em

Thế nên tui sẽ làm chàng trai hông chịu đi đâu
Tui sẽ hông đi đâu hết

Và em sẽ thấy tui...vẫn đang ngồi đợi em ở đây -  nơi góc phố này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét